Ống kính tele trên iPhone 7 Plus bất lực trong điều kiện thiếu sáng

Việc trang bị ống kính tele cho iPhone 7 Plus đã tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Tuy nhiên nó lại thể hiện sự bất lực của mình khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Khi đó camera kém trên 7 plus sẽ tự động chuyển sang chế độ Zoom kỹ thuật số trên ông kính rộng chứ không sử dụng chế độ zoom quang 2x trên ống kính tele.
7 Plus là phiên bản màn hình lớn của iPhone 7 và là smartphone đầu tiên của Apple được trang bị camera kép và sử dụng 2 ống kính khác nhau: ống kính góc rộng và ống kính tele. Tuy nhiên so với tổng thể thế giới di động thì 7 Plus không phải là chiếc đầu tiền có camera kép. Cả 2 chiếc camera đều được trang bị độ phân giải 12 MP nhưng sử dụng các loại ống kính khác nhau. 1 là ống kính góc rộng cho khẩu độ f/1.8, tiêu cự 28 mm và zoom  kỹ thuật số 10x, 2 là ống kình tele với khẩu độ f/2.8, tiêu cự 56mm và zoom quang học 2x.
Tuy nhiên có 1 điều rất đáng tiếc là khi chụp ảnh thiếu sáng và đặc biệt là môi trường ánh sáng cực thấp thì camera ông kính tele trên điệnthoại iPhone 7 Plus không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, máy tự động chuyển sang sử dụng ông kính góc rộng. Ngay cả khi bạn điều chỉnh bằng tay thì máy cũng vẫn không thể sử dụng ông kính tele trong điều kiện ánh sáng thấp.
Theo Apple thì đây không phải là lỗi mà chính xác nó là tính năng giúp người dùng có được những bức ảnh chất lượng nhất khi ánh sáng không đủ. Việc sử dụng ống kính góc rộng sẽ giúp cho máy nhận được nhiều ánh sáng từ môi trường hơn so với ống kính tele.

Vậy các bạn có muốn trải nghiệm chiếc điện thoại này không? Hãy nhanh tay đặt mua để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại FPT shop với giá iPhone7 Plus chỉ trên hơn 20 triệu đồng. 

0 nhận xét: