Ngắm nhìn Meizu U20 với vẻ ngoài sang trọng lịch lãm

Meizu U20 là 1 chiếc điện thoại lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng. Mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm thấp nhưng máy lại được đầu tư về công nghệ khá nhiều. Hãy cùng nhìn lại hình ảnh của chiếc điện thoại này trong bài viết sau đây nhé.
Nếu so với chiếc Meizu MX6 thì U20 có phần kém cạnh hơn nhưng đối với 1 người có thu nhập thấp thì đây lại không phải vấn đề quá lớn. Không phải thiết kế kim loại nguyên khối như các dòng máy tầm cao, Meizu U20 được trang bị 2 mặt kính cường lực được vat cong 2,5D và bao quanh bởi khung viền kim loại chắc chắn.
Tuy nhiên có 1 nhược điểm là dù đã được vát cong nhưng khi cầm U20 người dùng sẽ cảm thấy hơi cấn tay
Màn hình điện thoại Meizu U20 có kích thước lớn 5,5 inch và độ phân giải cao full HD. Điều này sẽ giúp ích rất lớn cho người dùng khi xem phim, lướt web. Các hình ảnh hiển thị cũng sắc nét và chi tiết hơn. Bên cạnh đó thì cấu hình U20 cũng là 1 điểm nhấn không thể bỏ qua với chip MediaTek Helio P10, ram 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.260 mAh. Máy chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow sử dụng giao diện Yun OS.
Không chỉ vậy camera sau có độ phân giải lên tới 13 MP sử dụng cảm biến của Sony cho chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời. Camera trước 5 MP hỗ trợ tốt chụp ảnh selfie.
giá Meizu U20 phải nói là vô cùng ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Đến FPT Shop thì khách hàng chỉ phải mua với giá 3,99 triệu đồng kém khá nhiều ưu đãi.
Một số hình ảnh trên tay nhanh Meizu U20 tại Việt Nam:





0 nhận xét: