Acura RDX 2019 ngoại hình cũ kỹ nhưng bên trong mới lạ


Mới đây Acura đã giới thiệu chiếc xe phiên bản 2019 RDX. Ngoại hình không có gì thay đổi nhưng nó lại được làm mới hoàn toàn bên trong. Cụ thể là phần khung gầm xe được thiết kế lại hoàn toàn mới.

So với phiên bản cũ thì chiếc RDX 2019 được sử dụng lại hoàn toàn thiết kế cũ trước đó. Và thiết kế này cũng được đánh giá cao nhất trong 1 thập kỷ vừa qua. Không được thay đổi nhiều về thiết kế như chiếc Hyundai Accent 2018 nhưng chắc chắn chiếc xe này cũng sẽ làm mua làm gió trong thời gian tới đây.
Dù thiết kế hoàn toàn cũ nhưng phần gầm xe lại được hãng làm mới hoàn toàn. Và nhiều người cho rằng Acura đã ăn cắp thiết kế của Honda CR-V. Tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn với trang Motor Trend, giám đốc ông Jon Ikeda đã khẳng định 1 lần nữa rằng thiết kế này hoàn toàn do các nhân viên của Acura sáng tạo và nó không hề liên quan đến thiết kế của chiếc Honda CR-V. Ông nói: “Khung gầm này dành riêng cho RDX 2019. Chúng tôi luôn suy nghĩ về việc phát triển một mẫu xe có hiệu suất tốt. Nền tảng mới của Acura RDX 2019 không hề dựa trên nền tảng của CR-V. Đây là một cấu trúc khung gầm hoàn toàn mới dành cho một chiếc xe hàng đầu”

Với việc được trang bị loại khung gầm hoàn toàn mới này chiếc Acura RDX 2019 đã có không gian ngồi và để hành lý rộng hơn. Khách hàng cũng có thể hoàn toàn gập ghế sau lại để tạo không gian rộng hơn nếu muốn để đồ. Và ưu điểm này không thể có được tại các thiết kế giá rẻ như Hyundai Grand i10.
Với việc sử dụng chất liệu thép cao cấp cho độ cứng cao, chiếc RDX 2019 được tăng độ cứng nên nhiều lần đảm bảo xe có thể di chuyển trong những địa hình xấu, nhiều ổ gà. Ngoài ra thì hệ thống treo tinh chỉnh với bố cụ 5 liên kết độc lập cầu sau kết hợp cùng trợ lực tay lái theo tỷ số biến thiên sẽ giúp xe giảm được sự chấn động khi di chuyển.
>> Tham khảo thêm: giá xe huyn đai vĩnh phúc
Và không kém phần quan trọng là hệ thống SH-AWD đã được trang bị cho chiếc oto mới này. Nó sẽ giúp xe phân bổ các lực tác động đều lên trục sau và tạo được cảm giác lái tốt hơn.
Đây là sự trở lại của khẩu hiệu “Hiệu xuất đạt mức chuẩn xác” và nó sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ trên thị trường.

0 nhận xét: