Có nên mua Huawei GR5 2017 không?

Có nên mua Huawei GR5 2017 không? Đây là câu hỏi sẽ rất nhiều người đặt ra trong đầu của mình. Và hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.
Đối với nhiều người thì thương hiệu Huawei còn khá mới và nó lại là 1 thương hiệu của Trung Quốc nên rất nhiều người nghi ngại. Tuy nhiên không phải hàng Trung Quốc nào cũng là hàng lởm các bạn ạ. Huawei là 1 thương hiệu nội địa của Trung Quốc được đánh giá rất cao từ các chuyên gia công nghệ nên các bạn hoàn toàn yên tâm đây không phải là hàng lởm nhé.
Vậy thì có nên mua GR5 2017 không? Câu trả lời của tôi là có. Và dưới đây là những lý do mà tôi đưa ra quyết định này.
Thứ 1: Thiết kế của Huawei GR5 2017 khá mềm mại nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp của 1 chiếc smartphone thế hệ mới. Bên cạnh đó màn hình của máy cũng rất lớn 5,5 inch cùng độ phân giải full HD. Về thiết kế thì không có nhiều điểm để chê trách vì bỏ tra gần 6 triệu đồng như vậy là rất tốt rồi.
Thứ 2: Cấu hình Huawei GR5 2017 mạnh mẽ, chơi tốt các game nặng, đồ họa cao. Trong 1 bài test về hiệu năng thì so với các đối thủ cùng phân khúc GR5 2017 đã thể hiện được sức mạnh của mình.
Thứ 3: Khả năng chụp ảnh phải nói là trên cả tuyệt vời. Với giá bán Huawei GR5 2017 là 5,99 triệu đồng nhưng lại được trang bị cụm camera kép phía sau cho khả năng chụp ảnh xóa phông không thua kém iPhone 7 plus là mấy. Ngoài ra camera trước 8 MP cũng sẽ đáp ứng rất tốt nhiệm vụ selfie của mình.
Thứ 4: Giá mềm. Đối với tất cả những sản phẩm tầm trung mà giá trong khoảng 6 triệu đồng thì không có được những ưu điểm trên. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm tính năng cảm biến vân tay khá hữu ích.
Với những lý do trên chúng tôi tin rằng các bạn đã có được quyết định cho riêng mình. 
>> Tham khảo thêm: Huawei GR5 2017 rẻ, đẹp, chụp ảnh miễn chê

0 nhận xét: