Meizu M3s, giá siêu mềm thiết kế cực đỉnh

Meizu M3s là phiên bản nâng cấp của M3 mới được ra mắt cách đây không lâu. Và cũng là lần đầu tiền người dùng Việt có thể sở hữu chiếc điện thoại này theo con đường chính hãng. Và giá của nó không hề đắt đỏ, bạn chỉ phải bỏ ra 2,99 triệu mà thôi.
Nếu so với các dòng máy cùng phân khúc thì cấu hình chiếc M3s được đánh giá cao hơn khá nhiều nhờ vào chip lõi tám tốc độ xử lý 1,5 GHz, ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Với cấu hình này thì người dùng sẽ được thoải mái trải nghiệm các game hay hiện nay. Máy chỉ bị hạn chế với các game đồ họa cao và quá nặng.
Thiết kế điện thoại Meizu M3s có thể nói là đỉnh của đỉnh. Dù chỉ là 1 chiếc smartphone giá rẻ nhưng máy lại được sử dụng chất liệu kim loại trong thiết kế. Kiểu dáng của máy không hề thua kém dòng cao cấp. Nhiều người còn đánh giá M3s còn đẹp hơn cả iPhone.
M3s nhỏ nhắn với kích thước màn hình 5 inch cho cảm giác thoải mái khi cầm đặc biệt là các bạn nữ. Bên cạnh đó thì camera có độ phân giải cao 13 MP và 5 MP sẽ cho chúng ta những bức ảnh đẹp. Nếu bạn đang lo lắng máy nhanh hết pin thì hãy gạt ngay ý nghĩ đó ra khỏi đầu vì máy đã được nâng cấp lên viên pin 3020 mAh.
Hiện tại giá Meizu M3s là 2,99 triệu và được bán độc quyền tại FPT Shop. Khi mua hàng tại đây các bạn sẽ nhận được khá nhiều ưu đãi. Đặc biệt là chế độ bảo hành uy tín nhất thị trường.

Ngoài M3s thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm chiếc M3 Note hoặc Pro 6 có cấu hình cao hơn khá nhiều.

0 nhận xét: