Hot hot… iPhone 7 sở hữu màn hình 2K

Chưa có chiếc điện thoại iPhone nào được trang bị màn hình 2k tính đến nay. Và 1 nguồn tin cho hay thì sắp tới iPhone 7 sẽ được trang bị loại màn hình này. Đây cũng sẽ là yếu tố giúp cho iPhone đánh bại các dòng máy Android.
Gần đây có rất nhiều hình ảnh về ốp lưng cũng như linh kiện dành cho Apple iPhone 77 Plus. Và đến hôm nay thì lại thêm 1 tin khá hay là màn hình của chiếc điện thoại này sẽ có độ phân giải 2k. Đây là 1 thông tin khá hữu ích cho những ai đang có ý tưởng mua sản phẩm này.
Đối tác của Apple là JDI – công ty cung cấp tấm nền cho các dòng máy iPhone đã tiết lộ 1 số thông tin liên quan đến độ phân giải của chiếc điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 9 này. Sau nhiều năm cuối cùng thì hãng công nghệ hàng đầu thế giới cũng quyết định tăng độ phân giải cho sản phẩm mới trong đó có điện thoại iPhone 7iPhone 7 Plus.
Thông tin này cũng khiến nhiều người ngạc nhiên, vì nếu tăng độ phân giải lên thì máy sẽ rất nhanh hết pin. Mà dung lượng pin của iPhone thì không được đánh giá cao từ trước đến này.
Nếu tin đồn này là chính xác thì chắc chắn Apple sẽ tạo được 1 khoảng cách lớn so với đối thủ đặc biệt là với các dòng máy có màn hình lớn.
Nếu như sự khác biệt giữa giữa iPhone 6 và iPhone 6s là kích thước màn hình, pin, camera thì với iPhone 7 máy sẽ có khá nhiều điểm mới như: ram lớn hơn, màn hình độ phân giải cao hơn, camera kép và có khả năng chống nước.

Với những tin đồn trên thì rất có thể giá iPhone 7 sẽ lên đến hơn 20 triệu cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Và để mua được chiếc smartphone này hẳn 1 số bạn sẽ phải sử dụng đến việc trả góp chứ không thể mua thẳng được.

0 nhận xét: