Bộ 3 sản phẩm Zenfone 3 ra mắt với giá bất ngờ

Cách đây vài ngày Asus đã chính thức giới thiệu bộ 3 sản phẩm thuộc dòng Zenfone. Và đặc biệt nhất chính là giá bán của chúng. Trong khi giá Zenfone 3 chỉ giao động từ 8 triệu đến hơn 8 triệu thì bản Zenfone 3 deluxe lên tới hơn 18 triệu, bản Zenfone 3 ultra thì rẻ hơn chút khoảng tầm 14 triệu.
Asus Zenfone 3:

Zenfone 3 là chiếc điện thoại có giá thấp nhất trong bộ 3 của Zenfone này. Máy được trang bị cấu hình khá cao với chip lõi 8, ram 4 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB. Các màu sắc người dùng có thể lựa chọn gồm: vàng, xanh nước biển, đen và trắng. Tuy nhiên hiện tại FPT Shop mới chỉ bán bản màu xanh.
Asus Zenfone 3 có 2 phiên bản màn hình cho người dùng lựa chọn là 5,2 inch và 5,5 inch. CHúng cùng có độ phân giải full HD và làm cong 2,5D cả 2 mặt. Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung nhưng Zen 3 vẫn được trang bị cảm biến vân tay và cổng kết nối type C.
Khả năng chụp ảnh của Zenfone 3 thì khỏi phải nói với độ phân giải cao 16 MP và 8 MP. Cùng với các chức năng hỗ trợ chụp ảnh chắc chắn người dùng sẽ ghi lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Asus Zenfone 3 Deluxe:

Thiết kế của Asus Zenfone 3 Deluxe khác so với Zenfone 3 1 chút đó chính là mặt sau của máy không sử dụng mặt kính nữa mà thay vào đó là chất liệu kim loại. Đường cắt ăng ten không còn xuất hiện ở mặt sau của máy như các dòng máy khác. Phải nói là phiên bản Deluxe này thực sự rất cao cấp với màn hình SuperAMOLED, được trang bị tính năng Always On, cấu hình thì siêu khủng với chip SnapDragon 820, ram 6 GB và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 256 GB.
Asus Zenfone 3 Ultra

Cuối cùng là chiếc điện thoại Asus Zenfone 3 ultra với màn hình siêu lớn và chỉ có giá gần 14 triệu đồng. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình 6,8 inch tương đường 1 chiếc máy tính bảng và có độ phân giải là full HD. Máy chạy trên vi xử lý SnapDragon 652, ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và có khả năng xem video 4K. Đây cũng là 1 phiên bản rất ấn tượng của Asus trong năng nay.

0 nhận xét: