Không chỉ selfie, Oppo F1s còn có thể makeup

Mọi người truyền tai nhau rằng chiếc điện thoại Oppo F1s có khẳ năng chụp ảnh selfie rất kỳ diệu. Nhưng có 1 điều mà ít ai biết được đó chính là vai trò makeup cho chị em phụ nữ. Không cần phải trang điểm đậm bạn vẫn có được những bức ảnh lung linh để khoe bạn bè.

Mới đây thì Oppo đã chính thức gửi thư mới tham gia sự kiện ra mắt F1s vào ngày 3/8 tới đây. Các thông tin về chiếc điện thoại này được bảo mất khá kỹ, chỉ 1 vài thông tin về máy ảnh được hãng sản xuất tiết lộ. So với người tiền nhiệm F1 và F1 plus thì camera trước của Oppo F1s có độ phân giải cao gấp đôi 16 MP và đi kèm rất nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh. Đây cũng là sản phẩm được trang bị camera trước khủng nhất hiện nay.
Theo dự kiến thì người dùng Việt Nam sẽ được đặt trước OppoF1s vào ngày 4/8 đến 10/8. Thông tin này thực sự khiến người dùng rất vui. Bên cạnh đó 1 số thông tin về chiếc điện thoại này cũng được nhiều nguồn tiết lộ là nó khá giống với F1. Cấu hình thì tương tự F1 Plus, cũng được trang bị cảm biến vân tay.
Trong thư mời Oppo có nói tới solgan “Điều gì làm cho bạn đẹp thêm?”. Câu nói này không chỉ nhắc tới khả năng selfie mà còn muốn nói tới việc F1s được trang bị và nâng cấp thêm các công cụ làm đẹp cho người dùng.

Để biết thông tin này có chính xác như lời nhà sản xuất hay không chúng ta hãy cùng chờ tới ngày 3/8 này nhé.

0 nhận xét: