Camera Note 7 chỉ 12 MP nhưng quét được mống mắt

Chỉ còn đúng 1 tuần nữa là chiếc Samsung Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu trên toàn thế giới. Tuy nhiên đã có rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại này đã được rò rỉ. Từ thiết kế cho đến cấu hình. Và cũng có 1 thông tin mà chúng tôi nhận được chính là camera chiếc máy này sở hữu độ phân giải 12 MP, chống rung quang học và quét được móng mắt.
Thông tin này được tiết lộ từ 1 website chuyên theo dõi các mặt hang nhập khẩu tại Ấn Độ. Thông tin về chiếc Note 7 cũng được trang này cập nhật liên tục với camera khá chất và được trang bị tính năng chống nước.
Nguồn tin này cũng cho hay màn hình của chiếc Galaxy Note 7 này sử dụng công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2k và rộng 6 inch. Thông tin này có phần hơi khác so với các nguồn khác là Note 7 chỉ rộng 5,7 inch.
Thông tin được cho là gây sốc nhất chính là chiếc camera trên Note 7. Máy có camera chính 12 MP được trang bị cảm biến khá hót hiện nay, có tính năng năng chống rung quang học, quét mống mắt. Các tính năng khác như: tự động lấy nét, chống dung quang học hay khẩu độ đều được lấy từ người tiền nhiệm Galaxy S7. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi chụp ảnh thiếu sáng.
Cũng có 1 số thông tin cho rằng Samsung Note 7 sẽ sử dụng chip Snapdragon 820 tại 2 thị trường Mỹ và Trung Quốc, chip Exynos 8893 với các thị trường khác. Ngoài ra thì máy sẽ có Ram lên tới 4 GB và pin 3500 mAh.

Dự kiến 19/8 Note 7 sẽ về hàng. Các bạn có thể đặt trước trên website của FPT shop để được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn trong đó bao gồm: Sạc dự phòng, kính thực tế ảo, tai nghe bluetooth,…

0 nhận xét: