Giá Galaxy Note 7 lên tới 19 triệu đồng

Giá Galaxy Note 7 cao hơn nhiều so với dự kiến, con số đó có thể lên tới 19 triệu đồng và nó còn cao hơn cả so với S7 edge. Tuy nhiên điều này cũng khá dễ hiểu vì máy được trang bị khá nhiều công nghệ mới như: bảo mật bằng ánh mắt, cổng USB Type C, chống nước chống bụi….
Bỏ qua cái tên Note 6, Samsung chính thức đặt tên Note 7 cho sản phẩm mới nhất thuộc dòng Note. Ngay từ cái tên chúng ta cũng sẽ nhận thấy chiếc điện thoại mới này có nhiều điểm mới . Và cùng để tạo ra sự đồng bộ với dòng Galaxy s mà Samsung đã bỏ qua con số 6 để lên con số 7 cho dòng Note.
Thiết kế Samsung Note 7 có khả nhiều điểm mới, tuy nhiên các điểm này lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa Note 5 và S7 edge. Màn hình lớn, cong 2 bên và được trang bị tính năng chống nước là những gì mà Note 7 học tập được từ Galaxu S7 edge. Thiết kế nguyên khối, góc cạnh vuông vắn và chiếc bút Spen là của Note 5.
Cấu hình Note 7 cũng khá ấn tượng. Người dùng sẽ có 2 lựa chọn, 1 phiên bản sẽ chạy vi xử lý do chính Samsung sản xuất Exynos 8890 và 1 phiên bản sử dụng chip Snapdragon 820. Cả 2 bản Note 7 này cùng được trang bị Ram 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, pin 3500 mAh.
Khả năng chụp ảnh của Samsung Galaxy Note 7 cũng rất ổn với camera sau 12 MP, khẩu độ f/1.7, được trang bị tính năng chống rung quang học. Camera trước 5 MP cũng đủ sức để bạn có được những bức ảnh selfie đẹp.
Điểm nhấn quan trọng nhất chính là tính năng quét võng mạc. Và đây cũng là 1 trong 2 yếu tố khiến giá bán Note 7 cao hơn so với S7 edge. Với tính năng quét võng mạc này khả năng bảo mất của Note 7 được nần cao hơn so với bảo mật vân tay.
Vậy còn chờ gì mà không đặt trước Galaxy Note 7 nhỉ? Trải nghiệm để sử dụng máy thôi các bạn.

0 nhận xét: