Đánh giá chất lượng màn hình Oppo Neo 9 (A37)

Có rất nhiều người khi mua điện thoại thường không để ý đến yếu tố chất lượng màn hình. Tuy nhiên điều này khá là quan trọng vì nó giúp các bạn có được cái nhìn chân thật nhất về hình ảnh và màu sắc trên điện thoại. Và bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng đi đánh giá chất lượng hiển thì của chiếc điện thoại Oppo A37 nhé.
Theo như công bố của nhà sản xuất thì chiếc Oppo A37 hay còn có 1 cái tên khác là Oppo Neo 9 được trang bị màn hình 5 inch và độ phân giải HD. Với những con số này ta có thể thấy chiếc Neo 9 hoàn toàn có thể đánh bại 1 số đối thủ lớn với mật độ điểm ảnh cao 294 PPI. Điểm tạo ấn tượng nhất trên màn hình của A37 chính là độ sáng cao, góc nhìn tốt, nhiệt màu ấm và dịu mắt. Tuy nhiên nếu những bạn đang sử dụng màn hình Amoled thì sẽ cảm thấy nó không được rực rỡ.
Chúng tôi đã sử dụng 1 thiết bị đo màn hình để kiểm tra độ sáng của Neo 9. Kết quả cho thấy máy cho độ sáng tối rất cao lên đến 541 nit, độ sáng này cho phép người dùng sử dụng Neo 9(A37) dưới ánh nắng mặt trời tốt khi tăng độ sáng lên cao nhất. Tuy nhiên màn hình máy vẫn còn xuất hiện 1 số nhược điểm như: độ tương phản thấp, màu đen không sâu, màu sắc lệch hơn nhiều so với tiêu chuẩn màu.
Trong cùng phân khúc giá thì điện thoại Oppo Neo 9 được cải thiện khá nhiều về chất lượng màn hình. Máy cũng đủ sức để đánh bại 1 số đối thủ mạnh hiện nay.
Bảng kết quả đo chất lượng màn hình Oppo A37 và các máy cùng tầm giá

Biểu đồ khả năng hiển thị các màu cơ bản: chấm tròn là màu máy hiển thị lệch xa so với màu tiêu chuẩn (ô vuông).
>> Xem thêm bài viết: Đánh giá thiết kế Oppo A37 (Neo 9)

0 nhận xét: