Hướng dẫn cách đăng xuất gmail trên điện thoại Meizu Pro 6

Chiếc điện điện thoại Meizu Pro 6 tuy không còn mới lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên những người sử dụng nó lại không biết cách đăng xuất gmail trên Android của chiếc máy này. Thực sự việc này vô cùng đơn giản và chỉ cần thực hiện qua vài thao tác.
Theo dõi bài viết sau đây để có thể xóa tài khoản gmail trên Android cho chiếc pro 6 của mình nhé.
Bước 1: Việc đầu tiên các bạn phải làm đó là tìm đến icon “Cài đặt” trên màn hình của máy. Sau đó nhấn vào nó.
Bước 2: Sau khi đã hoàn tất bước 1, các bạn quan sát thật kỹ trong phần cài đặt và tìm đến mục tài khoản. Trong mục tài khoản sẽ có 2 lựa chọn là tài khoản flyme và tài khoản khác. Các bạn chọn “tài khoản khác” nhé.
Bước 3: Trong phần tài khoản khác hệ thống sẽ list ra cho các bạn toàn bộ các tài khoản của các ứng dụng đăng nhập trên máy. Bạn chọn tài khoản gmail có biểu tượng chữ G để xóa nhé.
Bước 4. Khi click vào tài khoản gmail hệ thống cũng sẽ lish ra cho bạn khá nhiều thông tin. Bạn không cần quan tâm đến chúng mà chỉ cần nhìn vào phần 3 chấm góc phải phía trên cùng màn hình. Bạn chọn nó rồi chọn “xóa tài khoản”.

Bước 5: Sau khi bạn chọn xóa tài khoản hệ thống 1 lần nữa yêu cầu bạn xác nhận lại thông tin. Bạn nhấn lại “xóa tài khoản” để hoàn thành việc thoát gmail trên Android.
Chúc các bạn thành công.
>> Tham khảo thêm: Cách xóa và đăng xuất gmail trên Galaxy Grand Prime

0 nhận xét: