Hé lộ một số hình ảnh của Huyndai Elantra GT 2018

Hãng sản xuất xe hơi hàng đầu của Hàn Quốc mới đây vừa tung ra hình ảnh teaser của chiếc xe gia đình HuyndaiElantra GT 2018. Mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 2 này tại triển lãm ô tô Chicago.
Trên thực tế, mẫu xe này chính là chiếc i30 thế hệ mới vừa mới được Huyndai trình làng tại triển làm ô tô paris năm 2016. Nó chỉ được thay đổi một số chi tiết về thiết kế và được đổi tên thành Elantra GT.


Huyndai vẫn chưa tiết lộ nhiều hình ảnh về Elantra GT. Trong các hình ảnh teaser được tung ra, hãng mới chỉ tiết lộ hình ảnh lưới tản nhiệt, vô lăng, cần số và nút bấm khởi động của xe. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ chúng ta có thể nhận ra được nhiều điểm đặc biệt khác của xe chẳng hạn như các đường chỉ khẩu hoặc các chi tiết trang trí màu vô cùng nổi bật bên trong nội thất xe.
Hình ảnh mới được tiết lộ được dự đoán là phiên bản Sport mang đậm chất thể thao của Huyndai Elantra  GT 2018 được tung ra tại thị trường Mỹ.
Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì về động cơ của Elantra GT 2018, nhưng nhiều người dự đoán nó sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh 2.0 lít, với công suất tối đa là 147 mã lực, mô men xoắn cực đại 250Nm.


Bên cạnh đó, phiên bản Elantra GT Sport sẽ đươcn trang bị động cơ xăng 4 xy lanh 1.6 lít, có công suất lên tới 201 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 300 Nm.
Mẫu xe này được dự đoán sẽ là những đối thủ rất mạnh với những mẫu hatchback 5 cửa khác như Chevrolet Cruze, Ford Focus, Honda Civic, Kia Forte5, Mazda3, Subaru Impreza, Toyota Corolla iM và Volkswagen Golf.

Phiên bản Sport là phiên bản thể thao khá mạnh mẽ nhưng đây vẫn chưa phải là mẫu xe có công suất cao nhất của Huyndai Elantra GT. Hãng hày còn tiết lộ thêm là đang thử nghiệm phiên bản Elantra GT N mới.

0 nhận xét: