Zenfone Max sở hữu viên pin khủng chưa từng có

Cách đây không lâu Asus đã bất ngờ cho ra mắt chiếc điện thoại thoại có dung lượng pin khủng lên tới 5000 mAh. Đây là 1 con số vô cùng ấn tượng đối với 1 chiếc điện thoại giá rẻ như Zenfone Max.
Bộ 3 Zenfone bao gồm: Zenfone 2 Laser, zenfone selfie, Asus Zenfone Max thì có lẽ chiếc điện thoại ấn tượng nhất thuộc về Max. Và ngay sau tết nguyên đán Bính Thân người Việt Nam đã có cơ hội được sở hữu chiếc điện thoại pin cực khủng này.
Không chỉ có 1 viên pin khủng chiếc điện thoại Zenfone Max còn được trang bị 1 cấu hình khủng, các tính năng tuyệt vời cùng giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ 4,5 triệu đồng.
Trong khi nhu cầu sử dụng smartphone của người tiêu dùng ngày càng cao thì không nhiều điện thoại đáp ứng được. Và Asus đã không làm chúng ta phải thất vọng khi cho ra mắt chiếc điện thoại Asus Zenfone Max với dung lượng pin lên tới 5000 mAh. So với các dòng máy chạy hệ điều hành Android khác thì đây là con số khá lớn, nó gần gấp đôi chiếc LG G5 vừa mới ra mắt.
Với việc được trang trang bị 1 màn hình không quá lớn, độ phân giải HD cùng cấu hình mạnh mẽ thì việc Asus Zenfone Max có nhiều thời gian sử dụng là điều dễ hiểu. Trong 1 bài test về khả năng hiển thị thì chiếc điện thoại này cho 15 tiếng hoạt động khi màn hình sáng liên tục, cao hơn gần 3 tiếng đồng hồ so với các dòng máy cùng phân khúc. Và khi sử dụng thực tế thì máy đạt kết quả khá ấn tượng với con số 2 ngày với nhu cầu sử dụng cao và lên tới 3,4 ngày nếu sử dụng ít. Máy thực sự rất phù hợp với những thường xuyên phải đi công tác hoặc hay chơi game.
Và thêm 1 đặc điểm vô cùng thú vị là chiếc Asus Zenfone Max này có thể biến thành 1 chiếc sạc dự phòng nhờ có cổng kết nối cáp OTG. Cáp này cũng sẽ được tặng kèm khi các bạn mua Zenfone Max. Và 1 nhược điểm của viên pin lớn này chính là việc sạc pin quá lâu. Máy không được trang bị tính năng sạc nhanh nên khi sạc các bạn sẽ mất khoảng 5 tiếng để pin đầy. 

0 nhận xét: