Phụ kiện tuyệt vời dành cho Apple Watch

Được ra mắt cách đây hơn 1 năm nhưng những chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch vẫn khá thu hút người dùng vì vẻ đẹp sang trọng cũng như những tính năng mà nó đem lại. Nếu trong tay bạn đang sở hữu 1 chiếc Apple Watch thì cũng nên trang bị cho nó 1 trong những phụ kiện sau đây.
1. Dây đeo Casetify


Những chiếc dây đeo đầy màu sắc của Casetify sẽ giúp cho chiếc Apple Watch của bạn trở nên độc đáo hơn. Một sự phá cách mới thay cho phần dây quen thuộc của đồng hồ apple. Giá của phụ kiện này cũng khá rẻ chỉ khoảng 50$ nhưng lại đem đến cho bạn 1 cảm giác mới cho chiếc đồng hồ của bạn.
2. CyClip
CyClip là 1 phụ kiện rất có ích khi bạn muốn cố định chiếc đồng hồ Apple Watch vào xe máy hoặc 1 vật dụng bất kỳ nào đó. Nó không có quá nhiều tính năng nhưng sẽ rất hữu ích cho bạn khi muốn gắn đồng hồ lên xe máy, xe đạp hay vật dụng nào đó khi di chuyển trên đường.
3. Griffin Watchstand
 
Griffin Watchstand được bán với giá khoảng 30$ và là phụ kiện rất hữu ích cho bạn khi để điện thoại và đồng hồ. Với chiếc giá đỡ này thì chiếc Apple Watch của bạn sẽ không bị rơi ra. Không những vậy nó còn có thể biến thành đế sạc cho đồng hồ của bạn và cũng là 1 vật trang trí đẹp mắt trên bàn làm việc.
4. NomadPod
 
NomadPod là 1 chiếc sạc đa năng khá tuyệt dành cho Apple Watch. Giá bán của nó chỉ là 59,95 USD và là 1 phụ kiện đẹp mắt mà các bạn không nên bỏ qua khi mua Apple Watch. Sau mỗi lần sạc đầy thì nó có thể sạc được 4 chiếc đồng hồ đầy, chính vì vậy khi đi xa các bạn sẽ không phải lo lắng đồng hồ của mình bị hết pin.
5. Reserve Strap

Reserve Strap là 1 phụ kiện khá đặc biệt dành cho Apple Watch. Nó là 1 viên pin rời nhưng được thiết kế cong theo dây của đồng hồ nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nó mà không thấy được sự bất tiện nào. Tuy nhiên giá bán của nó lại không hề rẻ 249,99 USD. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi mua sản phẩm này nhé. 

0 nhận xét: